×
  • remind me tomorrow
  • remind me next week
  • never remind me
Subscribe to the ANN Newsletter • Wake up every Sunday to a curated list of ANN's most interesting posts of the week. read more

Forum - View topic
Quick question about One Piece




Anime News Network Forum Index -> General -> Anime
View previous topic :: View next topic  
Author Message
#881792



Joined: 19 Apr 2018
Posts: 1
PostPosted: Thu Apr 19, 2018 2:16 am Reply with quote
Thường xuyên lướt Facebook sẽ bắt kịp với những người trẻ sử dụng rất nhiều âm thanh nghe thả thính, nhưng bạn không hiểu ý nghĩa của từ đó, chúng ta hãy đi khám phá những gì nghe và làm thế nào để lắng nghe nó.
Phiên điều trần là gì?
Các buzz thường được sử dụng bởi những người trẻ tuổi trên Facebook có nghĩa là quả bóng chỉ là hành động để thu hút mọi người vào thu hút người khác, khiến họ phát triển cảm xúc cho bản thân.
Văn học của thính giác: thính giác là một loại mồi nhử, nó thường được làm từ cám gạo hoặc được xay từ gạo, sau đó được nướng thơm. Ngư dân sẽ phân tán khu vực nơi họ ngồi, cá và tôm sẽ bị thu hút bởi hương vị tốt của phiên điều trần và sẽ được rút ra cho nhiều lĩnh vực điều trần, vì vậy những con cá này sẽ bị mắc kẹt dễ dàng.
Các chàng trai và cô gái trên Fb thường bỏ phiên điều trần bằng cách đăng một vàI seeâu hoặc một bức ảnh với chú thích cho thấy họ rất cô đơn, thiếu tình yêu, cần người chăm sóc ...
Và tất nhiên, sau khi đăng tải tình trạng thả thính nghĩa là gì, họ ngồi lên đùi để xem vết cắn cá. Các bạn gái hoặc bạn gái trong danh sách bạn bè thấy họ đăng tải tình trạng để họ nghĩ họ thực sự cô đơn, sẽ lao vào ngay, bình luận, thoải mái văn bản thoải mái.
Hầu hết "tin đồn" không có cảm xúc thực sự cho kẻ thù. Họ quan tâm, hành động một cách âu yếm nhưng không coi đó là tình yêu nam và nữ, họ không thực sự yêu nhưng lại gieo niềm tin và cảm giác cho kẻ thù rằng họ đang có tình cảm với bản thân mình. Vì vậy, khi sự thật được tiết lộ, những người "điếc" sẽ cảm thấy khổ sở và mất niềm tin.
Ngừng lắng nghe ...
Nghe là một hành vi lừa đảo và niềm tin của người khác, đó là một sự lừa dối không tốt chút nào không đúng? Hôm nay bạn có thể nghe người khác nhưng có thể một ngày nào đó bạn sẽ là con mồi. Vì vậy, hãy dừng lại ngay bây giờ, đừng lừa dốI seeảm xúc của người khác.
Một cử chỉ, một từ, được sử dụng bởi nhiều người trên các trang mạng xã hội facebook, zalo, diễn đàn là gì. Với mục đích nghe trong câu, có nhiều nghĩa, mô tả đặc biệt. Đầu tiên bạn nên biết "nghe" là một trong những nguyên liệu như: gạo, ngô, mè ...
Ví dụ, một số khu vực ngô rang sau đó được chuyển thành bột, có thể được sử dụng để làm nem chua hoặc dưa để lên men, đây là đặc sản của nhiều vùng. Đặc biệt là hương vị rất thơm, hầu như không ai có thể cưỡng lại được. Vì vậy, con người chúng ta sử dụng nó để chọn gạo, sau đó đi ra ngoài như mồi là rất hốc hác. Cho dù cá hay cá nhỏ, đặc biệt là cá đói trong một thời gian dài sẽ bị cắn cắn.
Phiên điều trần là gì?
Một cử chỉ, một từ, được sử dụng bởi nhiều người trên các trang mạng xã hội facebook, zalo, diễn đàn là gì. Nghe có nghĩa là: cung cấp, quyến rũ, thao túng, hoặc lừa dối, hoặc với mục đích thư giãn, quen thuộc. Đôi khi ẩn dụ của thính giác để thu hút sự chú ý, hoặc tượng trưng là sử dụng sự cám dỗ để thu hút người sáng tạo hấp dẫn, kéo kẻ thù đến với nhiều vật dụng khác nhau của mình.
Bạn có hiểu làm thế nào để trở thành một người nghe giỏi không?
Thính giác, là cách chú ý của một vật, hiện tượng của tất cả cộng đồng. Ở đây chúng tôi sẽ giải thích làm thế nào để nghe được tất cả để hiểu.
Bạn và tất cả bạn bè của bạn đang sử dụng facebook hoặc mạng xã hội, một ngày nào đó một cô gái bạn biết rất rõ, chia sẻ trạng thái "Đến với noel rồi, nếu bạn có bạn trai hay người yêu Đưa tôi ra chơi như thế." câu, nhưng tôi biết bạn gáI seeủa bạn là ra ngoài, bởi vì cô ấy đã kết hôn. Ngay lập tức đơn, độc thân, người yêu hoặc tìm bạn gái. Nhảy vào nhận xét, nhắn tin, trò chuyện để làm quen. Vì vậy https://www.facebook.com/Tin-HOT-Việt-Nam-204639070086865/, phiên điều trần của người bạn của cô đã thành công, bởi vì con cá đã cắn câu.
Đôi khi sự tách rờI seeủa các cô gái độc thân, hay thất tình cũng giúp kẻ thù tìm nhau. Nhưng hãy cảnh giác, chắc chắn, để tránh bị lừa. Nhiều hành động hành động là mờI seeác phương pháp, lôi kéo sự quyến rũ. Với mục đích lừa dối, giao dịch thông qua thả mồi. Vì vậy, hãy cẩn thận với mồi.
Back to top
View user's profile Send private message
Display posts from previous:   
Reply to topic    Anime News Network Forum Index -> General -> Anime All times are GMT - 5 Hours
Page 1 of 1

 


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group